Marketing
-
XÂY DỰNG CẤU TRÚC CHO GOOGLE SHOPPING
Cấu trúc chiến dịch của Quảng cáo mua sắm chính là nền tảng thúc đẩy giúp bạn đạt được mục…
Xem thêm -
(not provided) Insights
Đối với những người làm Digital Marketing, chắc hẳn không ít lần chúng ta đã phải bức xúc vì cái cụm…
Xem thêm -
In-Page Analytics: Phân tích Website một cách trực quan nhất
Analytics trong trang (In-Page Analytics) có sẵn trong phần Nội dung trên tab Báo cáo chuẩn. Analytics trong trang cho phép đánh giá trực…
Xem thêm -
Remarketing bằng Google Analytics
Chú thích: Remarketing, hay “tiếp thị lại”, là việc một công ty giới thiệu lại sản phẩm hoặc dịch vụ của…
Xem thêm -
15 công cụ SEO miễn phí khá hay ho mà tôi thường sử dụng
Chưa bao giờ cảm thấy nản khi nói rằng tôi cực kỳ thích thú những công cụ miễn phí. Đó…
Xem thêm -
Yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook
1.Vì sao hình ảnh là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên trong mẫu quảng cáo Facebook của…
Xem thêm -
Cách khai thác Audience Insight để xác định đối tượng quảng cáo
Nối tiếp trong chuỗi chủ đề Facebook Ads thì hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn về…
Xem thêm -
CEO nên biết gì về Facebook Marketing?
Với đặc thù của kênh Facebook là phải kết hợp giữa tư duy và kỹ thuật, nếu CEO thực hiện…
Xem thêm -
TÂM LÝ HỌC TRONG VIỆC CHỌN MÀU SẮC THIẾT KẾ ẢNH
Theo ngành tâm lý học thì hành vi nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng…
Xem thêm -
Story-Telling khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing
“Thế giới được hình thành bởi những câu chuyện” Bạn đã bao giờ khóc khi thấy xác của em bé…
Xem thêm