Marketing
-
Làm Content như thế nào cho hiệu quả?
Content được dịch sang tiếng việt là NỘI DUNG. Có thể là nội dung cho 1 bài post bán hàng, nội dung…
Xem thêm -
Rút gọn link miễn phí với DMAZ URL Shortener
DMAZ URL Shortener là một hệ thống rút gọn link FREE với rất nhiều tính năng hữu ích của cộng đồng Digital Marketing A-Z,…
Xem thêm -
Tuân thủ Chính sách của Google Shopping ( phần 1)
Bất kỳ hoạt động, dịch vụ quảng cáo sản phẩm nào trên Google đều được thực hiện tuân theo một chính…
Xem thêm -
Tuân thủ Chính sách của Google Shopping (phần 2)
Có rất nhiều anh chị em tâm sự rằng, khi gửi dữ liệu lên Merchan Center không được phê duyệt…
Xem thêm -
Tính Năng Tự Động Cập Nhật Mặt Hàng Trên Google Shopping
Thông thường, nếu bạn cập nhật các sản phẩm mà thời gian chờ cập nhật quá lâu có thể ảnh…
Xem thêm -
Lựa chọn chiến lược giá thầu hiệu quả trên Google Shopping
Giá thầu cho chiến dịch quảng cáo mua sắm Google Shopping là chi phí bạn phải trả trên mỗi lượt nhấp chuột…
Xem thêm -
XÂY DỰNG CẤU TRÚC CHO GOOGLE SHOPPING
Cấu trúc chiến dịch của Quảng cáo mua sắm chính là nền tảng thúc đẩy giúp bạn đạt được mục…
Xem thêm -
(not provided) Insights
Đối với những người làm Digital Marketing, chắc hẳn không ít lần chúng ta đã phải bức xúc vì cái cụm…
Xem thêm -
In-Page Analytics: Phân tích Website một cách trực quan nhất
Analytics trong trang (In-Page Analytics) có sẵn trong phần Nội dung trên tab Báo cáo chuẩn. Analytics trong trang cho phép đánh giá trực…
Xem thêm -
Remarketing bằng Google Analytics
Chú thích: Remarketing, hay “tiếp thị lại”, là việc một công ty giới thiệu lại sản phẩm hoặc dịch vụ của…
Xem thêm