Mạng Xã Hội

Tại sao khách hàng nên chọn chạy quảng cáo website trên zalo?

Quảng cáo website trên zalo chính là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp và cửa hàng. Quảng cáo sẽ được hiển thị trên Nhật ký của người dùng và hệ thống network của phần mềm Zalo

Điều mà một nhà quảng cáo đang quan tâm nhất khi chọn một kênh truyền thông để quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng trên đó chính là số lượng và chất lượng người dùng đang sử dụng kênh đó. Vậy tại sao khách hàng nên chọn chạy quảng cáo website trên zalo

1. Phổ biến rõ độ tuổi: Theo báo cáo Zalo, phần lớn nhóm người dùng thuộc độ tuổi trẻ và có tỷ lệ mua hàng online rất lớn độ tuổi ở từ 18-39.

2. Khả năng xác định giới tính: Dựa theo thông tin đăng kí tài khoản của zalo nên có thể nắm bắt dữ liệu của người dùng chính xác giúp quảng cáo qua zalo hướng đến đúng đối tượng theo giới tính mà khách hàng mong muốn.

3. Ngân sách rất linh hoạt: Bạn có thể bắt đầu ngân sách chỉ với số tiền 100.000 – 200.000 VND một ngày và có thể điều chỉnh một cách dễ dàng sau đó.

4. Khả năng tiếp cận người dùng rất lớn: Với lượng thời gian lớn dành cho chiếc smartphone thông minh của người dân Việt Nam, việc bán hàng trên mobile trở nên rất dễ dàng và thông dụng hơn bao giờ hết.

5. Chạy quảng cáo Zalo giúp bạn có thể chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng dễ dàng hiệu quả ngay trên Zalo của chính bạn.

6. Tối ưu tỷ lệ truy cập website với đa dạng vị trí được hiển thị quảng cáo trên phầm mềm của zalo.

7. Zalo sẽ  hỗ trợ đa dạng nhiều định dạng hình ảnh, bài viết, video… giúp thương hiệu bạn lan truyền rộng rãi nhanh hơn.

8. Bạn có thể dễ dàng thiết lập được chiến dịch, tối ưu việc quảng cáo, theo dõi đơn hàng để đưa ra ngân sách phù hợp cho mẫu quảng cáo qua phần mềm zalo .

9. Nạp tiền thanh toán nhanh chóng và đơn giản, có thể thanh toán quảng cáo với các loại thẻ khác nhau nội địa và quốc tế

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button