Account Management
★ GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC:
* Quản trị Khách hàng (Account Management) là công việc khó khăn nhất trong một công ty Tư vấn (Agency). Khoá học Account Management cung cấp những kỹ năng và kiến thức thực tế để giúp những chuyên viên Quản trị Khách hàng tương lai trở thành đối tác hữu dụng với cả Khách hàng và những phòng ban nội bộ.
* Khoá học Account Management được xây dựng trọn vẹn giúp người học thấy được chân dung của người Quản trị Khách hàng, đồng thời thông hiểu qui trình, công cụ và quan trọng nhất là sản phẩm sáng tạo do công ty Tư vấn làm ra
★ ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC:
* Các bạn đang làm trong ngành Truyền thông trong vai trò chuyên viên Quản trị Khách hàng của nhiều phân ngành khách nhau như Quảng cáo, PR, Tổ chức Sự kiện, Kích hoạt Thương hiệu, Truyền thông Kỹ thuật Số với mong muốn học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp.
* Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Truyền thông – Quảng cáo và lựa chọn Quản trị Khách hàng vì đây là vị trí dễ tiếp cận nhất trong các công ty Tư vấn.
* Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng Quản trị Khách hàng cần bổ sung kỹ năng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
★ 3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC:
* Hoà nhập vào vị trí Quản trị Khách hàng dưới sự dẫn dắt của những chuyên viên Quản trị Khách hàng dày dặn kinh nghiệm.
* Khoá học phân nhóm theo qui trình, công cụ và sản phẩm sáng tạo, giúp trang bị đầy đủ kỹ năng cứng và kỹ năng mềm của chuyên viên Quản trị Khách hàng.
* Khoá học đem lại những chuẩn mực chuyên nghiệp hàng đầu của những công ty Tư vấn tầm cỡ.