Mạng Xã Hội

Quảng cáo thiết kế trang trí nội thất kênh nào hiệu quả và thu hút nhất ?

Thiết kế trang trí nội thất có đặc thù thiên về tính nghệ thuật, nên chọn được kênh quảng cáo phù hợp mới gây thu hút và tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng. Dưới đây là 2 kênh quảng cáo thiết kế trang trí nội thất hiệu quả hàng đầu hiện nay, giúp khách hàng tự tìm đến dịch vụ của bạn ngày càng đông…

1.   GDN – kênh quảng cáo thiết kế trang trí nội thất “hút mắt”:

Google Display Network (GDN) là hình thức quảng cáo dạng banner cho phép bạn đặt quảng cáo hiển thị trên các trang web thuộc sở hữu của Google hoặc liên kết với Google. Độ phủ lên đến hơn 90% người dùng lướt Internet mỗi ngày là điểm mạnh nổi trội của GDN! GDN liên kết với nhiều trang báo mạng tại Việt Nam (như thanhnien.vn, tuoitre.vn, zing.vn, vietnamnet.vn, 24h.com.vn…). Khi quảng cáo GDN được kích hoạt, banner dịch vụ thiết kế trang trí nội thất của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên trên khắp danh sách các trang web đã được nhắm chọn từ trước.

Quảng cáo bằng GDN giúp nhắm chọn đối tượng khách hàng tiềm năng chính xác (Nhắm chọn khách hàng hay truy cập những trang web, trang báo mạng nào. Nhắm chọn theo lịch sử cá nhân dùng Internet của khách hàng, xác định được tuổi tác, giới tính, sở thích. Nhắm chọn vùng địa lý cụ thể theo tỉnh thành, giúp tập trung ngân sách và tiết kiệm chi phí…). Cơ chế Re-Marketing của GDN cho phép banner xác định đối tượng người dùng đã tương tác với quảng cáo và tăng tần suất “tiếp thị lại” tới những người này, khiến quảng cáo của bạn xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ đang lướt web “vô tình nhưng thật đúng thời điểm”!

Đặc biệt, GDN gây ấn tượng mạnh với người dùng Internet chủ yếu bởi hình ảnh. Còn đặc thù nổi bật của dịch vụ thiết kế trang trí nội thất cũng là hình ảnh. Vì vậy, dùng những hình ảnh thiết kế trang trí nội thất đẹp nhất của bạn để quảng cáo GDN là sự kết hợp hoàn hảo đem lại hiệu quả cao nhất!

2.   Quảng cáo thiết kế trang trí nội thất “mãn nhãn” bằng Facebook:

Là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nên quảng cáo bằng Facebook giúp tiếp cận được lượng lớn khách hàng vô cùng nhanh chóng. Tính tương tác kết nối và lan truyền cộng đồng cao qua chức năng Like, Share, Comment giúp dịch vụ của bạn được quảng cáo rộng rãi hơn. Đặc biệt, bạn có thể tự thiết kế nên một không gian trưng bày hình ảnh dịch vụ thiết kế trang trí nội thất của mình trên Facebook để khách hàng tham quan. Quảng cáo bằng Facebook có nhiều hình thức đa dạng:

  • Page post: Là hình thức đăng bài viết và hình ảnh/video về dịch vụ thiết kế trang trí nội thất lên Fanpage, xác định đối tượng tiềm năng rồi kích hoạt chạy quảng cáo. Kích thích nhu cầu để lại thông tin cá nhân của khách hàng để nhận tư vấn. Khách hàng có thể comment, like, share hoặc inbox trực tiếp để hỏi về những vấn đề còn thắc mắc…
  • Lead Ads: Khi click vào mẫu quảng cáo, bảng thông tin có sẵn sẽ hiện lên. Khách hàng chỉ cần điền vào bảng và gửi đi là xác nhận đã đăng ký tư vấn trực tiếp. Bạn sẽ nắm được thông tin liên hệ của đông đảo khách hàng.
  • Tăng like Fanpage: Tìm kiếm lượng người dùng like mới cho Fanpage bằng cách quảng cáo đồng thời 3 – 5 bài về dịch vụ thiết kế trang trí nội thất với thông điệp ngắn gọn, kích thích khách hàng bấm “Thích” Fanpage. Đây là hình thức đầu tư dài hạn và sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp chạy song song cùng hình thức Page post.
  • Click to Web: Khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo sẽ truy cập thẳng đến website dịch vụ thiết kế trang trí nội thất của bạn.

CÔNG TY TVCN VIỆT NAM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và có đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Quảng cáo Online (Google Display Network – GDN, Google Search, Facebook, Youtube, Tư vấn Marketing Online, Quản Trị Nội Dung…), tự tin triển khai chiến dịch quảng cáo của bạn thành công nhất với chi phí ưu đãi hấp dẫn nhất.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button