Khóa Học

Khóa học chuyên viên dịch vụ khách hàng – Account Management

1. Học xong bạn làm được việc gì?

 

  • Ứng tuyển vào các công ty dịch vụ quảng cáo (advertising, digital) ở phòng Quan hệ khách hàng, đặc biệt tại những công ty đối tác ưu tiên tuyển dụng của trung tâm.
  • Hoàn thành tốt các công việc về mặt dịch vụ khách hàng
  • Thiết lập quan hệ với những Giám đốc, trưởng phòng – vốn là những người trực tiếp tuyển dụng sau này, và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp ngay khi tham gia khóa học

 

2. Học những môn học nào có trong khoá học?

 

 

  • Sự chuyên nghiệp trong Account Management:
1 buổi

Nội dung chi tiết:

10 yêu cầu để đạt đến sự chuyên nghiệp

Hiểu và thực hành viết email chuyên nghiệp

  • Kỹ năng quản lý thời gian:
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Hiểu qui trình làm phim quảng cáo, báo, và event

Định dạng mẫu và các cách phát triển timeline

Quản lý công việc hàng ngày

  • Kỹ năng nhận và làm rõ “Yêu cầu của khách hàng” (Client brief):
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Định nghĩa và cấu trúc của bản Yêu cầu khách hàng (Client brief).

Các câu hỏi thiết yếu để làm rõ Yêu cầu của khách hàng

Thực hành nhận và làm rõ Yêu cầu của khách hàng

  • Kỹ năng “Xem xét và đánh giá truyền thông” (Communication review):
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Cách thức xem xét và đánh giá cách truyền thông của đối thủ cạnh tranh

Tổng kết và đánh giá cách truyền thông của chính nhãn hàng

  • Kỹ năng “Viết Yêu cầu sáng tạo” (Creative brief)
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Vai trò và cấu trúc của bản Yêu cầu sáng tạo

Những yêu cầu của từng chi tiết trong bản Yêu cầu sáng tạo

Phần quan trọng nhất của Yêu cầu sáng tạo

  • Kỹ năng “Truyền tải Yêu cầu sáng tạo đến đội ngũ sáng tạo” (Brief to creative team)
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Tầm quan trọng của việc tương tác trực tiếp với đội ngũ sáng tạo khi truyền tải Yêu cầu sáng tạo

Cách truyền cảm hứng đến đội ngũ sáng tạo

  • Làm quen với Ý tưởng sáng tạo và thực hiện (Idea and Execution)
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Hiểu và thực hành 12 loại ideas

Phân biệt sự khác nhau giữa Idea và Execution

  • Kỹ năng “Chuẩn bị bài thuyết trình để bán ý tưởng sáng tạo” (Prepare the presentation)
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Cấu trúc và nội dung của bài thuyết trình

Những yêu cầu về mặt hình thức của bài thuyết trình

  • Thực hành kỹ năng thuyết trình để bán ý tưởng sáng tạo” (Selling creative idea)
2 buổi

Nội dung chi tiết:

Cách truyền tải nội dung thuyết trình đến đối tượng nghe

Kỹ năng để tạo hiệu quả cao khi trình bày và tương tác với đối tượng nghe

  • Kỹ năng nắm bắt và phản hồi “Ý kiến khách hàng” (Client’s comments)
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Cách thức tiếp nhận và phản hồi ý kiến khách hàng

Ghi nhận kết quả của buổi họp bằng cách viết Contact Report

  • Chia sẻ những chiến dịch quảng cáo thực tế nổi tiếng (Case study)
1 buổi

Nội dung chi tiết:

Chuyên gia chia sẻ những câu chuyện thành công của những chiến dịch quảng cáo lớn

3. Ai học tốt nhất khoá học này?

 

  • Những bạn sinh viên năm 3,4 – mới tốt nghiệp, muốn phát triển sự nghiệp trong ngành digital marketing – ở phân ngành agency
  • Những bạn đã làm trong phân ngành marketing, ở các công ty dịch vụ tư vấn (agency) và muốn phát triển trong ngành digital marketing

4. Đội ngũ giảng viên, họ là ai?

  • Giảng viên Phạm Thị Diệu Anh (Ms), Former Director of Account Management, Leo Burnett Việt Nam
  • Giảng viên Phạm Thị Thanh (Ms), Event Director, Cheil Worldwide

5. Giáo trình như thế nào?

Giáo trình được biên soạn đặc biệt cho học viên AIIM và được phát miễn phí cho học viên tham gia học tại AIIM

6. Ai chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ và giá trị thế nào?

 

  • AIIM chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ cho học viên đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp
  • Chứng chỉ của AIIM có giá trị trên toàn quốc đặc biệt là với các đối tác ưu tiên tuyển dụng

7. Phương pháp học tập tại AIIM

 

  • Học viên được học bằng phương pháp đào tạo thực tiễn với 50% thời gian học ứng dụng thực hành – để các bạn thật sự nắm vững các kỹ năng
  • Học trực tiếp với Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chiến lược, Giám đốc Tổ chức Sự kiện … giàu kinh nghiệm – áp dụng những dự án thật sự của các công ty
  • Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập thân thiện

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button