Khóa Học

Khóa học Digital Marketing

1. Học xong bạn làm được việc gì?

Khóa học Digital Marketing được thiết kế nhằm giúp học viên nắm vững kỹ năng quảng bá thông qua Digital để học viên có thể tối đa hóa cơ hội kinh doanh trên Internet. Ngoài việc giúp tự tạo ra website theo nhu cầu của học viên, AIIM còn giúp học viên trải nghiệm các khâu của việc xây dựng một kế hoạch digital marketing hoàn chỉnh và khai thác được các công cụ Internet một cách hiệu quả cho việc quảng bá website. Khóa học được thiết kế phù hợp với các bạn là chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng hoặc các sinh viên bạn yêu thích Digital Marketing. Với phương châm học, tập trung thực hành, học viện AIIM cam kết học viên sẽ:

  • Hiểu Digital Marketing là gì, các ứng dụng và lợi ích của Digital Marketing đối với chiến lược marketing chung nhằm quảng bá website.
  • Biết cách xây dựng một kế hoạch digital marketing và lựa chọn các kênh marketing phù hợp và cách tổ chức triển khai kế hoạch đó.
  • Hiểu và làm việc được với domain, hosting và cách thức hiện thực 1 website.
  • Cách thức cài đặt website và hiệu chỉnh website theo ý thích
  • Lựa chọn hình thức website: giới thiệu doanh nghiệp, website bán hàng, website cung cấp thông tin và cùng xây dựng website từ các bước cơ bản.
  • Cách thức tùy biến website theo ý thích của học viên
  • Bảo trì và nâng cấp website theo mục tiêu muốn.
  • Hình thức cập nhập nội dung và viết nội dung tối ưu hóa cho SEO
  • Triển khai kế hoạch SEO và quảng bá website qua mạng
  • Marketing thông qua mạng xã hội – Social Marketing
  • Marketing website thông qua forum – Forum Marketing
  • Marketing website thông qua hệ thống hỏi, đáp
  • Marketing website thông qua Email Marketing
  • Marketing thông qua Google Adwords
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch Digital Marketing bằng các công cụ chuyên dụng – Google Analytic và Google Webmaster Tool

2. Học những môn học nào có trong khoá học?

 

  • Buổi 1: Tìm hiểu về Digital Marketing
    • Đặc điểm và mô hình Digital Marketing
    • Hành vi người dùng trực tuyến
    • Giới thiệu các công cụ Digital Marketing
    • Ứng dụng của digital marketing trong quảng bá website
    • Domain và hosting. Tham gia khóa học học viên sẽ được miễn phí 1 domain và hosting để thực hành
    • Các phần mềm giúp học viên quản lý và vận hành: Notepad ++, FTP client
    • Các bước download và cài đặt một website
    • Chọn lựa giao diện theo nhu cầu thực hành của học viên
    • Các nguồn download resource trên mạng
    • Thực hành: Triển khai website trên mạng
  • Buổi 2: Xây dựng website công ty, doanh nghiệp trong 3 giờ
    • Giao diện website và tùy biến giao diện để thực hiện website doanh nghiệp
    • Điều chỉnh website phù hợp với doanh nghiệp của bạn
    • Quản lý banner và biển quảng cáo trên website
    • Quản lý danh mục và menu của website
    • Các bước chuẩn bị post nội dung cho website
    • Thực hành: Tìm hiểu và vận hành website doanh nghiệp
  • Buổi 3: Xây dựng website bán hàng trong 3 giờ
    • Lựa chọn mẫu cho website bán hàng của bạn
    • Cập nhập sản phẩm cho website bán hàng
    • Xây dựng bảng giá và danh mục món hàng
    • Xây dựng trang liên hệ và nick yahoo hỗ trợ
    • Quản lý hàng hóa và khách hàng
    • Thực hành: post nội dung cho website mới của bạn
  • Buổi 4: Xây dựng nội dung cho website của bạn:
    • Cách xây dựng nội dung có lợi cho SEO
    • Cách xây dựng bài viết và quản lý file hình ảnh trong bài viết
    • Thống kê truy cập và cách đo lường hiệu quả
    • Quản lý các module hỗ trợ cho SEO
    • Thực hành: Xây dựng nội dung cho website
  • Buổi 5: Quản lý dữ liệu của website
    • Quản lý file và dữ liệu upload
    • Quản lý bài viết theo hướng có lợi cho SEO
    • Quản lý menu và chức năng chính của website
    • Quản lý các phần mở rộng, cài đặt các gói phần mềm ứng dụng
    • Bổ sung các công cụ cho SEO
    • Thực hành: quản lý file và các module hỗ trợ SEO
  • Buổi 6: Tối ưu hóa website cho SEO on page
    • Kĩ thuật viết bài tối ưu SEO: title, keywords và description
    • Kĩ thuật post hình ảnh lợi cho SEO
    • Cách thức SEO onpage tự động
    • Kĩ thuật sử dụng tag trong bài viết
    • Thực hành: Xây dựng tag và post bài có lợi cho SEO
  • Buổi 7: Quảng bá website bằng Yahoo và Mạng xã hội
    • Nhúng Yahoo và mạng xã hội vào website
    • Link với facebook và google plus
    • Add chức năng social vào website: like, google +, twitter …
    • Các công cụ hỗ trợ quảng bá website trên mạng xã hội
    • Thực hành: Thực hành quảng bá website trên mạng xã hội
  • Buổi 8: Quảng bá website qua forum
    • Sử dụng công cụ để quảng bá website qua forum: forumposter
    • Kĩ thuật post bài để câu thành viên xem
    • Kĩ thuật mang thành viên tới website
    • Xây dựng nick hàng loạt và post bài hàng loạt
    • Đánh giá hiệu quả của kĩ thuật SEO mở rộng
    • Thực hành: Quảng bá website trên forum
  • Buổi 9: Quảng bá website thông qua Google Adwords
    • Triển khai Google Adwords, cách làm Website bạn đứng đầu trên Google
    • Phân tích để lên phương án chọn giá tốt và giảm chi phí Google Adwords
    • Các mẫu quảng cáo: text, hình và video
    • Các đối tác Google Adwords và cách làm việc với đối tác
    • Đánh giá hiệu quả của chương trình Google Adwords
    • Thực hành: Quảng bá website thông qua Google Adwords
  • Buổi 10: Quảng bá Website và chăm sóc Khách Hàng thông qua Email
    • Phương pháp quảng bá và chăm sóc khác hàng qua Email Marketing
    • Sử dụng công cụ miễn phí để thực hành gửi email
    • Phân tích tính hiệu quả của chương trình Email Marketing
    • Phương pháp Do lường hiệu quả của chiến dịch Digital Marketing
    • Sử dung Google Analytic để đo lường hiệu quả
    • Sử dụng Google Webmaster Tool để định hướng hoạt động sắp tới của Chiến dịch
    • Các công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả Digital Marketing đối với website
    • Thực hành: Quản lý chiến dịch Email với Mailchimp và sử dụng Google Ananlytic

 

 

 

3. Ai học tốt nhất khoá học này?

 

  • Những bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc muốn tạo ra website để bán hàng cho riêng mình
  • Những bạn muốn thực hành và phát triển kinh doanh trực tuyến trên mạng
  • Những bạn yêu thích lĩnh vực Online Marketing và muốn có diều kiện thực hành cụ thể

 

4. Đội ngũ giảng viên, họ là ai?

 

  • Giảng viên Lê Đặng Hải Nam (Mr), Director of Interactive Production, công ty Climax Interactive
  • Giảng viên Nguyễn Trọng Nho (Mr), IT Director, Công Ty Climax Interactive

 

5. Giáo trình như thế nào?

 

  • Giáo trình được biên soạn đặc biệt dành riêng cho AIIM
  • Sử dụng tài liệu hướng dẫn của Joomla và WordPress và Magento
  • Sử dụng các công cụ để quảng bá website có hiệu quả và nhanh chóng

 

6. Ai chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ và giá trị thế nào?

 

  • AIIM chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ cho học viên đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp
  • Chứng chỉ của AIIM có giá trị trên toàn quốc đặc biệt là với các đối tác ưu tiên tuyển dụng

 

7. Phương pháp học tập tại AIIM

 

  • Học viên được học bằng phương pháp đào tạo thực tiễn với 90% thời gian học ứng dụng thực hành – để các bạn thật sự nắm vững các kỹ năng
  • Học trực tiếp với Giám đốc Digital Marketing / Giám đốc các công ty Digital giàu kinh nghiệm – áp dụng những dự án thật sự của các công ty
  • Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập thân thiện

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Also
Close
Back to top button