Khóa học Account Manager
1. Học xong bạn làm được việc gì?
Account Manager là vị trí quan trọng nhất trong một Digital Agency, người quan trọng nhất trong mảng quan hệ khách hàng và là người chủ chốt đem lại doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Vị trí account luôn được cất nhắc lên chức Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc. Ngoài ra một account giỏi, khi ra lập nghiệp riêng rất dễ thành công. Bởi vì vị trí account là vị trí “nắm giữ mối quan hệ với khách, kiếm tiền nuôi toàn bộ công ty”.
Account Manager là người tất cả trong một, tức là một mình bạn phải nắm rõ kinh doanh, kĩ thuật, event, thương hiệu, quản lý nhân sự …. Khi đó bạn sẽ thật sự “sáng suốt” để biết tìm, chọn lựa và tiếp cận với khách hàng mà sản phẩm, dịch vụ công ty bạn muốn bán. Bạn sẽ không phải kiếm tìm nhiều và tỷ lệ thuyết phục khách hàng sẽ cao. Hãy nghĩ và làm đúng vị trí Account Manager, bạn sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước. Kết thúc khóa học học viên sẽ được:
- 3 tuần thử việc cho 3 học viên tốt nghiệp điểm cao nhất trong khóa.
- Thư tay giới thiệu (Recommendation letters) của tất cả các giảng viên trong khóa học.
- Ứng tuyển vào các công ty dịch vụ digital marketing ở phòng Quan hệ khách hàng – chức danh Digital Account Manager/Sales Manager, đặc biệt tại những công ty đối tác ưu tiên tuyển dụng của trung tâm.
- Hoàn thành tốt các công việc về mặt dịch vụ khách hàng.
- Thiết lập quan hệ với những Giám đốc, trưởng phòng digital marketing – vốn là những người trực tiếp tuyển dụng sau này,và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp ngay khi tham gia khóa học.
2. Học những môn học nào có trong khoá học?
- Kỹ năng đánh giá dự án & công ty khách hàng (client orientation):
- Lý thuyết: 1 buổi
- Thực hành: 0
- Kỹ năng “Phát triển thông điệp chiến lược” (Big concept):
- Lý thuyết: 1 buổi
- Thực hành: 2 buổi
- Kỹ năng “Làm proposals” (Proposals):
- Lý thuyết: 3 buổi
- Thực hành: 2 buổi
- Kỹ năng “Quản lý dự án thực hiện & Báo cáo” (Follow-up & Report):
- Lý thuyết: 1 buổi
- Thực hành: 1 buổi
3. Ai học tốt nhất khoá học này?
Những bạn đã làm trong phân ngành marketing, ở các công ty dịch vụ tư vấn (agency) và muốn phát triển trong ngành digital marketing. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành marketing.- Các bạn sinh viên yêu thích marketing, đã tốt nghiệp những khóa học yêu cầu tiên quyết
Các khóa học yêu cầu tiên quyết (đối với các bạn không có kinh nghiệm):
- Khóa học Client Services Management – Basic, Intermediate, Advanced.
- Khóa học Digital marketing Expertise: 2/3 khóa – Media Module, Production Module, Creative Module.
- Khóa học Soft skills: Presentation Skills, Time Management skills
4. Đội ngũ giảng viên, họ là ai?
- Giảng viên Phạm Thị Diệu Anh (ms), Group Account Director, Leo Burnett Việt Nam.
- Giảng viên Nguyễn Việt Dũng (mr), former Strategic Planning Director, Climax Interactive.
- Giảng viên Ngô Minh Thuận (mr), Digital Creative Director, Notch JSC.
- Giảng viên Phạm Thị Thanh (ms), Account Manager, Cheil Worldwide.
- Giảng viên Nguyễn Hữu Nghị (mr), former Brand Manager, X-Men, ICP.
- Giảng viên Lê Đặng Hải Nam (mr), Production Director, Climax Interactive
5. Giáo trình như thế nào?
- Giáo trình được biên soạn trên tài liệu đào tạo nội bộ của Leo Burnett và Ogilvy & Mather, hai công ty dịch vụ marketing (agency) hàng đầu trên thế giới
- Giáo trình nhận được sự đồng ý về mặt kỹ năng và thực tiễn của các công ty đối tác ưu tiên tuyển dụng: FPT Online, VNG, Vietba Media, Notch, Climax Interactive
6. Ai chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ và giá trị thế nào?
- AIIM chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ cho học viên đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp
- Chứng chỉ của AIIM có giá trị trên toàn quốc đặc biệt là với các đối tác ưu tiên tuyển dụng
7. Phương pháp học tập tại AIIM
- Học viên được học bằng phương pháp đào tạo thực tiễn với 50% thời gian học ứng dụng thực hành – để các bạn thật sự nắm vững các kỹ năng
- Học trực tiếp với Giám đốc Digital Marketing / Giám đốc các công ty Digital giàu kinh nghiệm – áp dụng những dự án thật sự của các công ty
- Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập thân thiện