Khóa Học

Quản lý bán hàng qua mạng thành công

1. Học xong bạn làm được việc gì?

Khóa học “Quản lý bán hàng online thành công” được thiết kế nhằm giúp học viên có thể triển khai bán hàng Online nhanh chóng và dễ dàng gặt hái thành công.  Ngoài việc hướng dẫn học viên sử dụng các công cụ Online để tạo nên website, hay gian hàng của bạn, khóa học còn cung cấp các công cụ và phương pháp để quảng bá website. Các hình thức quảng cáo để người mua tập trung, chú ý tới mặt hàng của bạn. Khóa học còn cung cấp các kỹ năng để bạn quản lý hàng hóa, cách thực vận chuyển và giao nhận hàng, quản lý kho. Kết thúc khóa học AIIM cam kết học viên sẽ:

    • Tự tạo 1 website bán hàng theo ý thích và nhu cầu của mình
    • Cách thức quảng cáo website đến với người mua: Quảng cáo trên Forum, các kênh rao vặt, qua bài PR, sử dụng Email Marketing, SMS Marketing và Quảng cáo Google
    • Đánh giá hiệu quả của các hình thức quảng cáo, lập chiến lược quảng cáo hoàn thiện.
    • Triển khai SEO và đưa website lên Top 1 của Google
    • Bảo trì và nâng cấp website theo mục tiêu muốn.
    • Cấp chứng chỉ cho các học viên đạt tiêu chuẩn.

2. Học những môn học nào có trong khoá học?

 

  • Buổi 1: Tìm hiểu domain và hosting, phần mềm cần thiết
    • Domain và hosting.Tham gia khóa học học viên sẽ được miễn phí 1 domain và hosting để thực hành
    • Các phần mềm giúp học viên quản lý và vận hành: Notepad ++, FTP client
    • Các bước download và cài đặt Wordpress
    • Chọn lựa giao diện theo nhu cầu thực hành của học viên
    • Các nguồn download resource trên mạng
    • Thực hành: Triển khai website: Tạo hosting, domain và thực hành upload source code lên mạng.
  • Buổi 2: Xây dựng giao diện cho website.
    • Giao diện website và tùy biến giao diện.
    • Các bước điều chỉnh giao diện theo ý thích
    • Các bước chuẩn bị post nội dung cho website
    • Thực hành: Tìm hiểu và hiệu chỉnh giao diện website
  • Buổi 3: Xây dụng nội dung cho website
    • Chuẩn bị nội dung cho website: tin tức, bán hàng, website doanh nghiệp
    • Xây dựng trang giới thiệu sản phẩm
    • Xây dựng trang giới thiệu công ty
    • Xây dựng trang liên hệ và nick yahoo hỗ trợ
    • Thực hành: post nội dung cho website mới của bạn
  • Buổi 4 + 5: Tìm hiểu khách hàng và xây dựng dịch vụ khách hàng đa kênh
    • Kì vọng của khách hàng về dịch vụ khách hàng đa kênh
    • Chính sách dịch vụ khách hàng hiệu quả với công thức S-E-R-V-I-C-E
    • Quản lý quan hệ khách hàng
      • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
      • Khai thác dữ liệu để marketing
      • Thực hành
    • Các biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
    • Thực hành (Online mystery shopping và Customer report)
    • Dịch vụ khách hàng định hướng trực tuyến
    • Thực hành: Tình huống nghiên cứu về Zappos (công ty bán giày online lớn nhất thế giới)
  • Buổi 6: Tối ưu hóa website cho SEO on page
    • Kĩ thuật viết bài tối ưu SEO: title, keywords và description
    • Kĩ thuật post hình ảnh lợi cho SEO
    • Cách thức SEO onpage tự động
    • Kĩ thuật sử dụng tag trong bài viết
    • Thực hành: Xây dựng tag và post bài có lợi cho SEO
  • Buổi 7: Quảng bá website bằng Yahoo và Mạng xã hội
    • Nhúng Yahoo và mạng xã hội vào website
    • Link với facebook và google plus
    • Add chức năng social vào website: like, google +, twitter …
    • Các công cụ hỗ trợ quảng bá website trên mạng xã hội
    • Thực hành: Thực hành quảng bá website trên mạng xã hội
  • Buổi 8: Quảng bá website qua forum
    • Sử dụng công cụ để quảng bá website qua forum: forumposter
    • Kĩ thuật post bài để câu thành viên xem
    • Kĩ thuật mang thành viên tới website
    • Xây dựng nick hàng loạt và post bài hàng loạt
    • Đánh giá hiệu quả của kĩ thuật SEO mở rộng
    • Thực hành: Quảng bá website trên forum
  • Buổi 9: Quảng bá website thông qua Google Adwords
    • Triển khai Google Adwords, cách làm Website bạn đứng đầu trên Google
    • Phân tích để lên phương án chọn giá tốt và giảm chi phí Google Adwords
    • Các mẫu quảng cáo: text, hình và video
    • Các đối tác Google Adwords và cách làm việc với đối tác
    • Đánh giá hiệu quả của chương trình Google Adwords
    • Thực hành: Quảng bá website thông qua Google Adwords
  • Buổi 10: Quảng bá Website và chăm sóc Khách Hàng thông qua Email
    • Phương pháp quảng bá và chăm sóc khách hàng qua Email Marketing
    • Sử dụng công cụ miễn phí để thực hành gửi email
    • Phân tích tính hiệu quả của chương trình Email Marketing
    • Thực hành: Thực hiện chiến dịch Email Marketing Thành Công

 

3. Ai học tốt nhất khoá học này?

 

  • Những bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc muốn tạo ra website để bán hàng cho riêng mình
  • Những bạn muốn thực hành và phát triển kinh doanh trực tuyến trên mạng
  • Những bạn yêu thích lĩnh vực Online Marketing và muốn có diều kiện thực hành cụ thể

 

4. Đội ngũ giảng viên, họ là ai?

 

  • Giảng viên Lê Đặng Hải Nam (Mr), Director of Interactive Production, công ty Climax Interactive
  • Giảng viên Nguyễn Trọng Nho (Mr), IT Director, Công Ty Climax Interactive

 

5. Giáo trình như thế nào?

 

  • Giáo trình được biên soạn đặc biệt dành riêng cho AIIM
  • Sử dụng tài liệu hướng dẫn của Joomla và WordPress
  • Sử dụng các công cụ để quảng bá website có hiệu quả và nhanh chóng

 

6. Ai chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ và giá trị thế nào?

 

  • AIIM chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ cho học viên đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp
  • Chứng chỉ của AIIM có giá trị trên toàn quốc đặc biệt là với các đối tác ưu tiên tuyển dụng

 

7. Phương pháp học tập tại AIIM

 

  • Học viên được học bằng phương pháp đào tạo thực tiễn với 90% thời gian học ứng dụng thực hành – để các bạn thật sự nắm vững các kỹ năng
  • Học trực tiếp với Giám đốc Digital Marketing / Giám đốc các công ty Digital giàu kinh nghiệm – áp dụng những dự án thật sự của các công ty
  • Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập thân thiện

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Also
Close
Back to top button