Brand Building Excellence
* Khóa học Brand Building Excellence tại AIM Academy giúp người học chạm đến mục đích tối thượng của việc vận dụng Marketing là Hiệu quả kinh doanh. Điều này nghe chừng đơn giản nhưng trên thực tế nhiều Marketer chỉ dừng lại ở bề nổi và thuần về thực thi chứ chưa có chiến lược rõ ràng.
* Hoàn thành khoá học Brand Building Excellence, người học sẽ hiểu một Marketer thực thụ cần hội tụ đủ bốn tư tưởng – tư tưởng của một nhà chiến lược, một nhà phân tích, một nhà phát minh và một bậc thầy về sử dụng mô hình 6Ps.
★ ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC:
* Chuyên viên Tiếp thị (bên Khách hàng) với mong muốn tổng hợp kiến thức và kỹ năng về Marketing theo tiêu chuẩn cao nhất của các tập đoàn ứng dụng Marketing hàng đầu.
* Chuyên viên Quản trị Khách Hàng, Hoạch định Chiến lược Truyền thông (bên công ty Tư vấn) muốn hiểu sâu về Marketing để có thể tư vấn tốt cho Khách hàng.
* Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật phương pháp Marketing hiện đại và bài bản.
★ 3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC:
* Là khoá học ứng dụng duy nhất giúp người học nhìn nhận vấn đề thị trường và Marketing dưới lăng kính không chỉ là của một Marketer mà còn là một người điều hành kinh doanh.
* Khóa học sẽ bao gồm quá trình từ lúc hoạch định cho đến khi thực thi các chiến dịch Marketing chuyên nghiệp, với sự gắn bó chặt chẽ đến mục tiêu phát triển kinh doanh.
* Là khóa học thách thức người học ứng dụng kiến thức thu nhận được để giải quyết một vấn đề Marketing hiện hữu trong bài tốt nghiệp.
Trao đổi ngay cùng AIM Academy qua contact@aimacademy.vn hoặc hotline: 08 3911 5506 để nhận các hỗ trợ về ưu đãi học phí và hỗ trợ việc làm.
Công ty ưu tiên tuyển dụng
Nội dung đào tạo
PHẦN 1: BẢN CHẤT CỦA MARKETING
1. Vai trò của Marketing trong kinh doanh
PHẦN 2: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
2. Giới thiệu về nghiên cứu thị trường
3. Thị phần
4. Sức khỏe Thương Hiệu và Liên tưởng Thương Hiệu
5. Xu hướng tiêu dùng – Phân khúc tiêu dùng
PHẦN 3: MÔ HÌNH 6P
6. Định vị (1)
7. Định vị (2)
8. Bao bì
9. Sản phẩm – Cải tiến
10. Sản phẩm – Hệ sản phẩm
11. Định giá
12. Phân phối – Xây dựng hệ thống
13. Phân phối – Chiến thắng tại điểm bán hàng
14. Truyền thông – Quảng cáo Truyền hình
15. Truyền thông – Quảng Cáo Báo
16. Truyền thông – Quảng Cáo Ngoài trời
17. Truyền thông – Tương tác Kỹ thuật Số (1)
18. Truyền thông – Tương tác Kỹ thuật Số (2)
19. Truyền thông – Khuyến mãi và Kích hoạt Thương hiệu
20. Kế hoạch ra đời sản phẩm mới
21. Tốt nghiệp cuối khóa