Digital Platform Management
* Khoá học Digital Platform Management cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng nền tảng về mảng Tiếp thị Kỹ thuật Số (ngoại trừ các công cụ và kiến thức công nghệ thông tin).
* Khoá học hướng đến những qui chuẩn và công cụ “Truyền thông trong môi trường Kỹ thuật Số”, giúp người học cảm nhận, tư duy như những chuyên gia Truyền thông Kỹ thuật Số.
★ ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC:
* Các bạn bắt đầu làm trong ngành Tiếp thị Kỹ thuật Số, chuyên viên Quản trị Khách hàng, Hoạch định Chiến lược Truyền thông, chuyên viên Sáng tạo, chuyên viên Nội dung (bên công ty Tư vấn) mong muốn hệ thống hoá kiến thức và kỹ năng cơ bản, và cập nhật những khuynh hướng Kỹ thuật Số mới nhất.
* Chuyên viên Marketing (bên Khách hàng) muốn nắm bắt cơ hội Tiếp thị trong môi trường Kỹ thuật Số.
* Bất kỳ bạn trẻ nào muốn trở thành chuyên gia Truyền thông Kỹ thuật Số.
★ 3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC:
* Học những công cụ phổ biến nhất trong môi trường Truyền thông Kỹ thuật Số.
* Hiểu những nguyên tắc và qui trình làm việc với những bộ phận như Truyền thông, Sản xuất, Hoạch định và Sáng tạo vốn rất quan trọng để thực hiện chương trình Tiếp thị Kỹ thuật Số.
* Thực hành trên những dự án có thật hoặc giải quyết các tình huống trong công việc của chính học viên.
Trao đổi ngay cùng AIM Academy qua contact@aimacademy.vn hoặc hotline: (+84) 8 3911 5506 để nhận các hỗ trợ về ưu đãi học phí và hỗ trợ việc làm.
Giảng viên
Trương Công Quang Minh
Nguyễn Phạm Như Nam
Ngô Minh Thuận
Nội dung đào tạo
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC SỐ
1. Giới thiệu về Tiếp Thị – Truyền Thông Kỹ Thuật Số
2. Truyền Thông, công ty Tư Vấn và chương trình trong môi trường Kỹ Thuật Số
PHẦN 2: KỸ NĂNG CỦA CHUYÊN GIA TIẾP THỊ – TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC SỐ
3. Website căn bản
4. Xây dựng website thân thiện với người dùng
5. Trình bày – Phát triển website
6. Quản trị Tương tác (Conversation Management)
7. Giới thiệu về nền tảng Mạng Xã hội
8. Trình bày – Kế hoạch Nội dung và Quản trị Tương tác
9. Nguyên tác Media căn bản
10. SEM
11. Tối ưu hóa
12. Kế hoạch Media
13. Email Marketing
14. Mobile Marketing
15. Đo lường và Tối ưu hoá
PHẦN 3: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA
16. Lập kế hoạch triển khai Truyền thông Tương tác Số (1)
17. Lập kế hoạch triển khai Truyền thông Tương tác Số (2)